เชลซี เปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ฤดูกาลใหม่ ย้อนยุค 90 โดยไร้ผู้สนับสนุนบริเวณหน้าอกเสื้อ เพราะยังตกลงสิทธิ์ประโยชน์ไม่สำเร็จ

เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล 2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วยเบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้

โดยชุด เชลซี มาในธีม "เฉลิมฉลองความสำเร็จเฤดูกาล 1997-98" ซึ่งนับเป็นฤดูกาลที่เชลซีประสบความสำเร็จ มีแข้งซูเปอร์สตาร์ หลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น จานฟรังโก้ โซล่า, เดนนิส ไวส์ รวมถึง โรแบร์โต่ ดิ มัตเตโอ ภายใต้การคุมทีมของ จานลูก้า วิอัลลี่

ทั้งนี้ เดลี่สปอร์ต เปิดเผยว่า เชลซี ไม่สามารถเจรจาหาข้อสรุปกับสปอนเซอร์ที่จะมาคาดหน้าออกได้ ทำให้กลายเป็นของทีมบิ๊กซิกซ์ ที่ไม่มีผู้สนับสนุนบนหน้าออก

ในการเปิดตัวเสื้อตัวครั้งนี้ เชลซี ได้เตือนแฟนๆ ว่าแม้ว่าจะไม่มีการบรรลุข้อตกลงใดๆ กับสปอนเซอร์ แต่สิ่งเหล่านี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ก่อนสตาร์ของฤดูกาล

เชลซี เปิดชุดทีมเหย้าฤดูกาล 2023-2024 ไร้ผู้สนับสนุนหน้าอกเสื้อ ออนไลน์ สล็อต

"แฟน ๆ ควรตระหนักว่าชุดเหย้าฤดูกาล 2023-2024 ที่มีอยู่ในสนามอาจมีสปอนเซอร์ภายหลัง สโมสรจะแจ้งการเปลี่ยนแปลงใดๆ กับชุดแข่งในเวลาที่เหมาะสม"

สำหรับ เชลซี เพิ่งหมดสัญญากับสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้ออย่าง Three ที่เป็นยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคม

ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทที่ตกเป็นข่าวที่จะเข้ามาคาดหน้าอกเสื้อ มีอยู่ด้วยกัน 2 รายคือ Paramount+ และ Stake บริษัทรับพนันเชื่อมโยงกันทั้งคู่


อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2025-2026 พรีเมียร์ลีกยังสั่งห้ามบริษัทรับพนัน เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง อีกทั้งแฟนบอลเชลซี 77 เปอร์เซนต์ ก็ไม่เห็นด้วยที่ทีมจะเลือกบริษัทรับพนันมาเป็นผู้สนับสนุนหน้าอกเสื้อทีม