เหล่านักเตะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขอทดแทนความรู้สึกแย่ๆ ของแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ทีม ในเกมลีกนัดที่ “ไก่เดือยทอง” บุกพ่าย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยับเยิน 1-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมให้กับทุกคนที่เดินทางตามไปเชียร์ทีมในเกมดังกล่าว

ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ไก่เดือยทอง” ถูก “สาลิกาดง” รัวยิงยับเยิน ตามหลังถึง 0-5 หลังเกมผ่านไปแค่ 21 นาทีเท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายจะพ่ายไป 1-6 ส่งผลให้ คริสเตียน สเตลลินี กุนซือชั่วคราวที่ถูกเลื่อนขั้นขึ้นมาคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต มีอันต้องโดนปลดพ้นเก้าอี้ไปในทันที โดย ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของทีมจะเข้ามารับหน้าที่คุมทัพแทนเป็นการชั่วคราวคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

ด้านนักเตะ “ไก่เดือยทอง” ประากศขอชดใช้แฟนบอลของทีมที่ตามไปเชียร์ถึง เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ด้วยการคืนเงินค่าตัวเกมดังกล่าวให้ โดยระบุผ่านแถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “เราเข้าใจในความไม่พอใจ และความโกรธของพวกคุณ เราทำได้ไม่ดีพอ เรารู้ดีว่าไม่มีคำพูดใดที่จะทดแทนความรู้สึกในสถานการณ์แบบนี้ แต่ขอให้เชื่อว่าพวกเราก็เจ็บปวดจากความพ่ายแพ้แบบนี้เช่นกัน”

“เราซาบซึ้งในการสนับสนุนทีมของพวกคุณ ทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากจะขอคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมเกมที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ให้กับแฟนบอลทุกคนที่ตามไปเชียร์ทีม เรารู้ว่ามันไม่อาจเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ได้ และเราจะทำทุกทางให้ทุกอย่างกลับมาเป็นอย่างที่ควรจะเป็นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ และขอย้ำอีกครั้งว่า แรงสนับสนุนจากพวกคุณสำคัญกับเรา”